Pham Ton’s Blog

Tháng Mười Một 6, 2009

Thư bạn đọc – Blog PhamTon

Filed under: Liên hệ — phamquynh @ 10:13 sáng

Blog Phạm Tôn, tuần thứ 2 tháng 11 năm 2009.

THƯ BẠN ĐỌC

Chúng tôi mới nhận được thư của bạn Nói Thật (email: noithat0@yahoo.com.vn) viết ngày 3/11/2009. Xin trích đăng như sau:

“Thưa ông Phạm Tôn,

Cám ơn ông đã hồi đáp. Đúng là tôi đã đọc không kỹ, xin cáo lỗi. (Xin xem Bạn hỏi chúng tôi trả lời tuần thứ 3 tháng 10 năm 2009 – PT chú).

Theo thiển ý của tôi, ông nên lập một thư mục riêng cho những trước tác của cụ Phạm Quỳnh để bạn đọc cần tư liệu có thể tìm kiếm theo hệ thống thuận tiện hơn.

Là một người xa lạ, nhưng tôi thực lòng mong mỏi án oan của cụ Phạm Quỳnh được làm rõ và công khai trước công luận (…) Dân không có thờ lầm người bao giờ, tôi tin cuộc đời và nhân cách đẹp đẽ của cụ Phạm Quỳnh được nhân dân hiểu rõ và trân quý.

Chúc ông và gia đình dồi dào sức khỏe

Kính

Nói Thật”

Chúng tôi cũng được đọc phản hồi của bạn Nguyễn Văn Khi (email: jeromekhi@yahoo.com) viết ngày 18/10/2009, nhân bạn đọc Tư liệu của nhà văn Sơn Tùng về mối thân tình giữa Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh với Thượng Chi – Phạm Quỳnh: Phạm Quỳnh dùng cơm cùng Nguyễn Ái Quốc, phần 4. Bạn viết: “Tình nghĩa của Bác với Phạm Quỳnh như vậy mà tại sao Phạm Quỳnh bị giết ngay sau khi Cách Mạng Tháng Tám thành công?”

Chúng tôi cảm ơn các bạn đã viết và góp ý cho chúng tôi để blog chúng ta ngày càng hoàn thiện hơn, giúp cho đông đảo nhân dân hiểu rõ hơn cuộc đời và sự nghiệp của học giả Phạm Quỳnh.

Blog Phạm Tôn.

Địa chỉ liên hệ blog chúng tôi là:
PHẠM TUYÊN: N2  P305 Ngõ 40 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (+84) – 4 – 3832.5283
Mobile: (+84) – 913.043.580
Email: phamtuyen1930@yahoo.com.vn
hoặc
TÔN THẤT THÀNH: 82 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại: (+84) – 8 – 3848.0803
Email: thanh.phamton@gmail.com
Gửi bình luận »

Không có bình luận

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Trả lời

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

